Cho thuê thợ chụp ảnh sen hồ tây giá rẻ(150k/người/giờ) |LH: 09 6686 1268

Cho thuê thợ chụp ảnh sen hồ tây giá rẻ(150k/người/giờ) |LH: 09 6686 1268

Dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh Sen Hồ Tây giá rẻ(150k/người/giờ) duy nhất chỉ có tại chothuethochupanh.com. Quý khách hàng có nhu cầu chụp ảnh với Sen vui lòng liên hệ 09 6686 1268(Mr. ĐẸP). Chúng tôi cam kết mang lại những khoảnh khắc đẹp lung linh nhất của bạn qua những tấm hình.

cho thuê thợ chụp ảnh sen hồ tây
Cho thuê thợ chụp ảnh Sen Hồ Tây giá rẻ(150k/người/giờ) |chothuethochupanh.com

Bạn đang cần thuê thợ chụp ảnh sen Hồ Tây?

Cứ mỗi dịp Hè đến, rất nhiều bạn trẻ và các chị em phụ nữ đều muốn được đi chụp ảnh với Sen. Nhất là đúng vào thời điểm Sen nở thì lại càng đông người. Hình ảnh về những bông sen đỏ hoặc trắng mang lại cho người ta những cảm giác thật là khó tả. Với cá nhân tôi, tôi chỉ biết thốt lên hai từ "quá đẹp".

chụp ảnh với sen ở hồ tây

Có rất nhiều địa điểm để chụp Sen ở Hà Nội. Nhưng dường như tất cả mọi người đều đổ xô đi chụp Sen tại Hồ Tây? Vì sao vậy? Do đây là địa điểm khá thân thuộc, cũng khá gần so với các chị em ở Hà Nội. Việc di chuyển cũng sẽ dễ dàng hơn, không mất quá nhiều thời gian.

dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh sen đẹp tại hà nội

Bên cạnh đó, các chủ vườn giờ đây cũng rất biết chiều lòng khách. Cứ đến mùa vụ, họ lại tung ra những chương trình ưu đãi, giảm giá ... khiến cho khách hàng không thể bỏ qua.

Dịch vụ có thể bạn quan tâm tới:

Giá cho thuê thợ chụp ảnh Sen Tây Hồ là bao nhiêu?

Thông thường, giá cho thuê thợ chụp tại các vườn Sen là 250k/người. Chụp 100 file là xong, với số lượng ảnh đó, họ chụp rất nhanh, trong khoảng 15-20 phút. Nhưng chất lượng cũng sẽ không được cao, phần vì làm dịch vụ, họ phải có tác phong công nghiệp thì mới chiều được hết khách.

địa điểm chụp sen đẹp ở hà nội

Các chủ vườn cho thuê thợ chụp với gói như vậy thực ra không hề rẻ. Vì khách hàng của họ đâu chỉ chụp với một bộ trang phục thôi đâu? Và mỗi khi đổi trang phục nó lại bị tính thêm phí. Hoặc khách hàng muốn di chuyển sang địa điểm chụp khác, họ cũng sẽ lại bị mất thêm phí lần nữa. Như vậy theo bạn là đắt hay rẻ?

giá cho thuê thợ chụp ảnh sen hồ tây

Tôi khuyên bạn một điều, nếu có đi chụp Sen hãy liên hệ với chothuethochupanh.com. Tại đây, bạn có thể được trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời của họ. Bên cạnh đó là mức giá không thể rẻ hơn, so với thị trường thì giá của họ đưa ra không có đơn vị nào cạnh tranh nổi:
  • Giá cho thuê thợ chụp ảnh Sen Hồ Tây: 150k/người/giờ

Dịch vụ cho thuê thợ chụp ảnh Sen Hồ Tây đẹp ở đâu?

Để thuê được thợ chụp ảnh Sen Tây Hồ với giá rẻ, chất lượng ảnh đẹp thì bạn nên chọn chothuethochupanh.com. Đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm, hướng dẫn, tư vấn, tạo dáng cho khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Tôn chỉ của họ là mang lại những khoảnh khắc đẹp nhất của khách hàng qua những tấm hình được lưu lại.

Nói như vậy là bạn có thể hiểu hết được sự chuyên nghiệp của chothuethochupanh.com rồi phải không nào?

Vậy nên, Quý khách hàng có nhu cầ thuê thợ chụp ảnh với Sen vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp bên dưới:

1 Luong Yen, Bach Dang, Hai Ba Trung, Ha Noi
www.chothuethochupanh.com

Hotline: 09 6686 1268 (Mr. ĐẸP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook